by pacisoft_tuyendung | Dec 10, 2020
Content Marketing – Theo Robert Rose, nếu tiếp thị và quảng cáo truyền thống thường tâng bốc bạn lên thành những ngôi sao nhạc rock thì Content Marketing chỉ xem bạn như một con người bình thường. Khách hàng về cơ bản chẳng muốn quan tâm đến thương hiệu hay sản...
by pacisoft_tuyendung | Aug 30, 2017
Sản phẩm là cửa ngõ cho bán hàng – Do đó việc tạo sản phẩm thường xuyên, mới mẻ và cập nhật liên tục là yếu tố quan trọng nhằm giúp khách hàng hình dung được thứ họ đang cần tại PACISOFT. Từ đó thúc đẩy việc kinh doanh và tạo ra những công việc cho xã hội. Cộng...
by pacisoft_tuyendung | Aug 30, 2017
“Thương hiệu chính là cánh cửa mở ra chân trời mới.” Do vậy, Marketing cho thương hiệu trở nên quan trọng trong xu hướng hiện đại hóa và sự phát triển ngày nay. Góp phần cho sự phát triển PACISOFT ở nhiều góc độ và khía cạnh khác nhau từ con người, văn hóa, sản phẩm,...
by pacisoft_tuyendung | Aug 30, 2017
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tìm kiếm danh sách khách hàng theo ngành nghề, lĩnh vực, khu vực địa lý Tìm hiểu thông tin về khai niệm chuyên ngành, về tình hình thị trường, nhu cầu Tìm hiểu về sản phẩm (cơ bản) Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng trong nước (khách hàng doanh nghiệp)...
by pacisoft_tuyendung | Aug 30, 2017
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tổng hợp số liệu và đánh giá nhân sự trên cơ sở làm hồ sơ phân tích và định hình nhân sự tương lai. Khung đánh giá năng lực nhân viên theo từng phòng ban (gồm MKT, KD, Techical, Hành chính – Nội bộ, Kế toán) Kiểm tra chất lượng nhân sự định kỳ...